Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Tổng quan về bệnh trĩ ở nước ta

Hiện nay số người mắc bệnh trĩ ở nước ta chiếm 60% dân số Việt Nam. Điều này cho thấy bệnh trĩ đang trở thành một căn bệnh phổ biến ở nước ta.

Vì vậy, việc tìm ra các phương pháp chữa bệnh trĩ hiệu quả đang được các bác sĩ chuyên khoa hậu môn trực tràng nghiên cứu. Tuy đã nhiều phương pháp chữa bệnh trĩ như phẫu thuật hay là thắt…thì việc điều trị bằng thuốc Đông y đang được các Bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng thuốc nam để điều trị.
cay-thuoc-nam-tri-benh-tri
Cây thuốc Nam trị bệnh trĩ hiệu quả
Cùng với sự nâng cao đời sống xã hội, tỉ lệ người mắc bệnh trĩ ngày càng có xu hướng tăng lên và đang trở thành vấn đề thời sự của giới y học. Những cơn đau trĩ cấp kèm theo chảy máu có thể dẫn đến nguy hiểm cho tính mạng của bệnh nhân trĩ thường xảy ra sau những bữa ăn phong phú thực phẩm nhiều phụ gia cay nóng và thực phẩm nhiều rượu.

Ưu điểm của điều trị trĩ bằng thuốc Nam là thời gian điều trị bệnh ngắn ngày (tùy vào tình trạng của bệnh). Hơn nữa, bệnh nhân khi chữa bệnh bằng bài thuốc nam sẽ không bị đau đớn, không mất sức nhiều, không gây ảnh hưởng đến các bệnh mãn tính khác, không tổn thất đến cấu trúc cơ thể. An toàn nhất cho bệnh nhân, không gây nhiễm trùng, biến chứng như phẫu thuật và không gây phản ứng phụ.

"Trĩ không phải là căn bệnh nguy hiểm gây chết người nhưng người mắc bệnh này cũng khốn khổ vô cùng. Người bị trĩ nếu nhẹ thì khi đại tiện thường đau rát và ra máu tươi, nặng thì lòi cả múi trĩ ra ngoài rất đau đớn, đi lại khó khăn”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét