Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Chữa bệnh trĩ hiệu quả bằng ốc sên

Theo y học cổ truyền, ốc sên hoa còn được gọi là Oa ngưu, là loài ốc to nhất trong họ ốc sên chúng sống phổ biến khắp nơi nhưng về công dụng làm thuốc chữa bệnh thì chưa được biết đến nhiều. Ngoài công dụng chữa bệnh ốc sên còn là thực phẩm bổ dưỡng giàu chất đạm.

Để có được món ăn bổ dưỡng từ ốc sên cần phải qua sơ chế sạch loại bỏ chất độc có trong dạ dày của ốc như là ngâm ốc sên trong nước 24 giờ rồi bỏ sạch dạ dày, thực quản, vỏ ốc được rửa với nước dấm và muối sau đó lấy thịt ốc chế biến các món xào, dán..


Chữa bệnh trĩ hiệu quả bằng ốc sên
Chữa bệnh trĩ hiệu quả bằng ốc sên

Chữa hen suyễn, thấp khớp: Lấy 2 con ốc sên làm thịt rồi nướng vàng nấu nước đặc. Măng tre 50g rửa sạch ép lấy nước. Chộn 2 loại nước đó uống hàng ngày trong thời gian dài.

Chữa tiêu chảy, kiết lỵ chữa bệnh trĩ mà nguyên nhân chủ yếu là do đường tiêu hóa kém hấp thu.

Người dân nước pháp đã nuôi ốc sên trên quy mô công nghiệp và chế biến món ăn và vị thuốc được nhiều người dân ưa thích. Thịt ốc sên chế biến cùng với thịt nạc và hoa tươi chữa bệnh tràng nhạc. Thịt ốc sên phơi sấy khô sắc nước uống chữa bệnh tiêu chảy, chữa kiết lỵ liên quan đến bệnh trĩ mà nguyên nhân do tiêu hóa kém hấp thu

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN

LƯƠNG Y: NGUYỄN THỊ HIỀN

Hotline: 0987.404.608

XÓM ĐÌNH, THÔN PHÚ VINH, XÃ AN KHÁNH, HOÀI ĐỨC, HÀ NỘI

Website: luongynguyenthihien.com - Email: luongynguyenthihien@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét