Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Phương pháp chữa bệnh trĩ ngoại

Chữa bệnh trĩ ngoại bằng cách dùng thuốc ( phương pháp nội khoa)

Tùy mức độ nghiêm trọng của bệnh như chảy máu nhiều, viêm sưng hay đau rát ở búi trĩ có thể dùng thuốc uống cầm máu trong trường hợp máu chảy ồ ạt hay loại thuốc bôi ngoài chống viêm tại chỗ viêm xưng nhưng thuốc chỉ hỗ trợ chữa bệnh trĩ ngoại một thời ngắn hết tác dụng của thuốc bệnh vẫn còn khả năng tái phát.

 Phương pháp chữa bệnh trĩ ngoại

Phương pháp chữa bệnh trĩ ngoại

Chữa bệnh trĩ ngoại bằng cách loại bỏ trĩ ( phương pháp ngoại khoa)


Cách chữa bệnh trĩ ngoại theo phương pháp phẫu thuật này chỉ áp dụng khi tình trang bệnh trĩ đã ở giai đoạn cuối, trĩ đã bị viêm loét, nhiễm trùng cấp tính và có nguy cơ gây cho bệnh nhân nhiễm trùng máu trầm trọng.Phẫu thuật cắt trĩ có thể cắt bỏ từng búi trĩ, giữ lại phần lớp cơ bên trong rồi khâu lại vết thương đóng hay để hở

Tuy nhiên việc phẩu thuật cắt bỏ này nếu không cẩn thận sẽ gây tử vong cho người bệnh. Do đó các bác sĩ luôn lựa chọn cho bệnh nhân uống thuốc chữa bệnh trĩ ngoại là tốt nhất.

Cách chữa trĩ ngoại bằng đông y


Dựa trên các nghiên cứu y học hiện đại kết hợp với các hoạt chất chữa trĩ có nguồn gốc từ dược liệu, từ những vị thuốc quí truyền đời nhiều năm của thế hệ cha ông, các đã tìm ra công thức tối ưu có thể hỗ trợ chữa dứt điểm bệnh trĩ bao gồm : Trĩ ngoại, trĩ nội, trĩ hỗn hợp . Điểm khác biệt của sản phẩm là giúp co búi trĩ nhanh, an toàn cho người sử dụng, có thể dùng để hỗ trợ chữa khỏi hẳn bệnh trĩ mà không cần phẫu thuật hoặc dùng để dự phòng tái phát bệnh trĩ sau phẫu thuật hoặc phòng bệnh khi có nguy cơ như táo bón, nứt và ngứa quanh hậu môn.

Theo nhiều nguồn thông tin, báo Sức khỏe có được tiếp cận với các bác sĩ chuyên môn về hậu môn trực tràng tại tuyến bệnh viện trung ương tại Hà Nội, về cách điều trị bằng bài thuốc cô Thị đã được sưu tầm nghiên cứu thực tế phương pháp đông y trong chữa bệnh trĩ ngoại khá hữu hiệu trên đối tượng điều trị bệnh trĩ ngoại .

NHÀ THUỐC ĐÔNG Y GIA TRUYỀN

LƯƠNG Y: NGUYỄN THỊ HIỀN

Hotline: 0987.404.608

XÓM ĐÌNH, THÔN PHÚ VINH, XÃ AN KHÁNH, HOÀI ĐỨC, HÀ NỘI

Website: luongynguyenthihien.com - Email: luongynguyenthihien@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét